Bưu chính Viettel Hưng Yên tri ân khách hàng

20:04, 13/01/2019
Ngày 11.1, tại huyện Yên Mỹ, Bưu chính Viettel Hưng Yên (Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel) tổ chức hội nghị tri ân khách hàng.
Trao quà tri ân cho khách hàng
Trao quà tri ân cho khách hàng
Năm 2018, Bưu chính Viettel Hưng Yên đã nỗ lực không ngừng phục vụ và cung cấp nhiều dịch vụ chuyển phát chất lượng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đến nay, Bưu chính Viettel Hưng Yên đã mở rộng mạng lưới lên tăng gấp đôi so với những năm trước, mạng lưới phủ kín trong toàn tỉnh.
 
Tại hội nghị khách hàng, đại diện Bưu chính Viettel Hưng Yên đã khẳng định vai trò của khách hàng trong sự phát triển của Bưu chính Viettel, đồng thời kết nối các khách hàng trong các sáng kiến, ý tưởng kinh doanh trong xu thế mới. Nhờ thực hiện mobile hóa 100% hoạt động chuyển phát, hiện nay, khách hàng đã có thể tạo đơn hàng, tìm kiếm bưu cục, tra cứu vận đơn, thanh toán tự động, theo dõi và kiểm soát hoạt động chuyển phát của Viettel Post một cách dễ dàng thông qua ứng dụng trên App mobile.
 
Thời gian tới, Bưu chính Viettel Hưng Yên cam kết sẽ khắc phục những hạn chế, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát.
 
Phạm Đăng

Nội dung:




Giá vàng 9999 tr.đ/lượng

Doji TienPhongBank

Tỷ giá ĐVT:đồng

Loại Mua Bán
BIDV
OCB Kỳ hạn (tháng)